• 04/06/2008 KFC Đinh Tiên Hoàng & KFC Nam Kỳ Khởi Nghĩa

04/06/2008 KFC Đinh Tiên Hoàng & KFC Nam Kỳ Khởi Nghĩa




TPHCM , 04/06/2008
KFC Đinh Tiên Hoàng & KFC Nam Kỳ Khởi Nghĩa


Sau chầu nhậu sáng nay , xong làm việc như điên. Tối nay , chị Hằng nhờ mình mang theo máy chụp hình để chụp cái Dip Basket [ tức cái rỗ xốc gà ] rồi gữi lên cho OM tức anh Trí xem. Đó là thông báo được gữi lên cho toàn nhà hàng KFC đó.

Hôm nay , vui cái là bên KFC Nam Kỳ Khởi Nghĩa không có sẵn máy chụp hình , nên mình phải qua bên đó phụ trợ để cùng nhau làm việc cho xong. Ai chà ! qua bên KFC Nam Kỳ Khởi Nghĩa gặp ngay người quen là chị Hương , lúc trước chị làm bên KFC Đinh Tiên Hoàng chứ đâu.

Sau khi , xem xét sơ sơ qua cái KFC Nam Kỳ Khởi Nghĩa thấy đẹp ghê , nhất là dãy ghế trên lầu nhìn nó đẹp sao á. Nhưng mà đường lên từ dưới đất lên phòng quản lý trên cùng hơi ghê , vì tắt đèn tối thui , giống như bên nhà hàng mình ghê. Từ trên lầu mà lên phòng Quản Lý trong tình trạng tối thui cũng sợ MA lắm chứ bộ.

Đây , cái Rổ Xúc Gà của 2 Nhà Hàng đây , mời mọi người chiêm ngưỡng nhe. Hì Hì Hì , chụp cho một đống , rốt cuộc chỉ chọn được một vài tấm để mà gữi thôi đó.

Hai tấm này là bên KFC Đinh Tiên Hoàng
Photobucket 
Photobucket 


Hai tấm này là bên KFC Nam Kỳ Khởi Nghĩa
Photobucket 
Photobucket 


Tối nay , đáng lý ra là Toàn là người đếm Gà nhưng do chỉ cho em Huy nên em phải ở lại tới gần 12h30 sáng mới làm xong chỉ một công việc là ĐẾM HÀNG. hì hì hì hì hì. Một công việc cực kỳ nhẹ nhàng nhưng cực kỳ lâu. Khà Khà Khà .... Huy đã bị dụ ... hì hì hì hì

Chị Hương bên KFC Nam Kỳ Khởi Nghĩa cũng xung , kéo qua KFC Đinh Tiên Hoàng rủ Tâm Gà , Huy , chị Hằng đi ăn đêm luôn. Tính ra , lúc nãy có cá La Hán nữa , lúc mà bên Nam Kỳ chị Hương gọi qua là lúc đó cá La Hán bắt máy điện thoại , nhưng lúc qua tới nơi thì mất tiêu dấu tích. Chắc biến về sớm rồi quá .... Bó tay chấm cơm chấm canh.

Chị Hương rủ đi ăn đêm , lúc đầu chả biết ăn chỗ nào luôn , toàn là những chỗ đã và đang sắp đóng cửa không á. Trời lạnh , gió se se như sắp mưa. Chị Hương nãy ra một ý kiến là đi ăn Lẫu đi , cho nó ấm cúng , ặc ặc ặc ...

Kết quả là ghé số 34 Bùi Đình Túy ăn lẫu. Mà Tâm Gà thấy quán này tếu gần chết , hai quán cùng bán y chang nhau , kế bên nhau luôn. Nhưng bên này không có bán lẫu mà bên kia có bán lẫu. Nhưng tuyệt đối , không bên nào dám bán đồ ăn qua lại cho nhau , muốn mua đồ bên kia qua bên này ăn thì phải qua bên kia ngồi ăn luôn.

Do không biết nên kết quả là 4 người ngồi ăn bên đây cái dĩa Ốc và Chân Gà nướng trước rồi mới qua kế bên kia ăn Lẫu. Trước khi ăn Ốc và ăn Lẫu làm 2 tấm hình kỷ niệm tại quán bên đây đã.

Photobucket 
từ trái qua phải : Hương , Huy


Photobucket 
từ trái qua phải : Tâm Gà , Hằng

Phần nhập tiệc đã xong , bắt đầu đi lấy xe , và qua kế bên gữi xe. Gọi một phần Lẫu Cá Diêu Hồng ra chuẩn bị chiến tiếp thôi. Mà công nhận , trong lúc trời đang se se lạnh , nhìn cái nồi Lẫu nó hừng hực , thèm chịu không nổi luôn á. Lẫu nó chua chua cay cay , thèm gần chết luôn á.

Nồi lẫu vừa đem ra là tiếp liền slide show hình , 2 tấm này tặng cho cái nồi lẫu cực kỳ thơm ngon. Và dứt máy xong , là 4 người chèo như chưa từng được chèo nồi lẫu Diêu Hồng đấy ... hì hì hì hì . Bớ người ta , chiến hạm tới rồi ....
Photobucket 
từ trái qua phải : Hương , Hằng


Photobucket 
từ trái qua phải : Tâm Gà , Hằng


Photobucket 

Ăn xong là cũng gần 2h sáng rồi , Tâm Gà và Huy và chị Hằng phải đưa chị Hương về nhà trước , nhà chị Hương gần KFC Phạm Ngọc Thạch lắm. Mới biết àh nhe ... Sau đó , tiếp theo là đưa chị Hằng về nhà , nhà chị Hằng đúng xa KFC mình luôn , tận ở Đường Rày xe lữa lận , xa thấy mồ , mà đường tối khuya , thấy ghê quá ta.

Và kết cục là hai chàng trai , Tâm Gà và Huy lang thang tí rồi về nhà luôn. Hì Hì Hì 

Ăn nhậu hôm nay bao gồm 4 người :
Quản Lý KFC Nam Kỳ Khởi Nghĩa : Hương
Quản Lý KFC Đinh Tiên Hoàng : Hằng
Nhân Viên KFC Đinh Tiên Hoàng : Tâm Gà , Huy

Ai cần hình chất lượng cao 1024 x 768 thì down tại đây nhe : 
http://www.mediafire.com/?b3h5yknpzzy

Về nhà là gần 3h sáng , leo lên giường là ngủ như chết luôn á.
Hì Hì Hì

04/06/2008 KFC Đinh Tiên Hoàng & KFC Nam Kỳ Khởi Nghĩa

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục KFC. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2008/06/04062008-kfc-inh-tien-hoang-kfc-nam-ky.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Wednesday, June 4, 2008 DMCA com Protection Status