• 10/04/2008 Công việc mới tại KFC Đinh Tiên Hoàng

10/04/2008 Công việc mới tại KFC Đinh Tiên Hoàng

(www.c10mt.com) Dạo gần đây mệt thiệt , đủ thứ chuyện tới. Gần như đuối hoàn toàn. Mình gia nhập vào Gia Đình của KFC cũng mới gần 3 tháng rùi. Công việc tưởng rất đơn giản nhưng cũng mệt mõi với bao nhiêu việc để làm. Công việc mới tại nhà hàng KFC Đinh Tiên Hoàng

công việc mới tại nhà hàng kfc đinh tiên hoàng


Ban đầu , chưa quen về nhà lúc nào cũng gần 1h sáng. Mệt phê cả người. Lăn lốc từ từ leo lên giường mà đánh một giấc ngủ ngon đến sáng với mình mẫy tê cứng. Mệt lắm ... Sau này , khi đã quen rồi thì công việc nhẹ nhàng hơn trước. Từ ban đầu xuống nấu Gà , ở vị trí Cook mình chả biết làm gì á. Nhưng công việc được các bạn bè đi trước chỉ cho cặn kẻ và nhiệt tình lắm kìa. Thế là mình quen với công việc nấu Gà rùi. Tuy nhiên , Gà mình nấu vẫn chưa được đẹp cho lắm. Hizz Hizz Hizz vẫn còn phải học hỏi nhiều thui.

Hình trên là đang ở vị trí của COOK trong KFC còn hình dưới là Supply


vị trí supply tại nhà hàng kfc đinh tiên hoàng


Dần Dần rùi mình chuyển sang vị trí Lobby do dạo này đang bị Bệnh , đứng trong Cook không nên. Đành xin Quản Lý cho ra Lobby đứng tiện hơn. Từ dạo ra vị trí Lobby đứng thì vui quá chừng. Khi gặp khách dễ thương , mình đứng ngắm mãi. Còn mấy bé nhỏ nhỏ cứ đeo theo mình mãi , hóa ra là mình vui làm tụi nhỏ nó thích , cứ đeo theo mình mãi. Có hôm , giả CỌP , gầm một phát , bé gái kia hoảng quá , nó khóc , làm mình cũng quíu theo luôn. Nhưng không sao , khóc chưa tới 1 phút , bé gái lại cười sặc sụa làm mình hết cả hồn.

Rùi , có hôm vui lắm kìa. Lần đầu nhận được tiền Bo của khách mới vui chứ. Lý do là một gia đình truyền thống nó , dẫn con đi ăn Gà Rán , nhưng bé hông chịu ăn , mình thì diễu trò cho bé ăn xong. Ai dè , giỡn vui quá , ăn xong miếng Gà , bé nó Ói. Ác chưa ? Gia đình bé thì lo bưng cái mâm bé ói tính cho vào toilet , mình chạy ra kịp , chỉ cho cách không thể đổ vào toilet, mà đổ vào thùng rác. Khách thấy quá ư nhiệt tình và chu đáo , bo cho mình một phát 20000d. Lần đầu tiên nhận được tiền Bo lớn như vậy , choáng quá trời. Mình cám ơn ríu rít , còn gia đình của bé thì cũng cảm ơn mình ríu rít. Hì Hì Hì , đúng là ở đời nhiều chuyện không thể ngờ.

Còn hôm đi giao hàng , thì ôi thôi nhiều chuyện để kể lại. Cách đây 1 tháng , giao hàng thì cứ tính là 6000d 1 chuyến đi , dù xa hay gần thì cũng chỉ có 6000d. Nên lúc đó , mình chạy xe như điên. Chạy đến nổi , một con đường tính ra chạy 1 lần , do chạy nhanh quá mình chạy tới 2 lần. Ha Ha Ha. Với lại mình đâu có ở Bình Thạnh đâu mà nhớ đường này đường nọ. Nên có nhiều khi đi lạc đường , vui gần chết. Lạc ở đường Lớn thì còn biết đường mà về , lạc trong hẻm nhỏ là bó tay toàn tập. Quẹo quẹo quá trời , hỏi đường ra đường lớn cũng quá trời. Ai dè ! vậy mà cũng đi lạc tới những 3 chuyến trong hẻm.

vị trí cashie tại nhà hàng kfc đinh tiên hoàng


Giờ thì xăng lên giá , nên một chuyến giao thì được 8000d 1 chuyến , nên phải cố gắng đi cho nhanh để về sớm hên xui mà còn việc để đi giao tiếp. Nói thế chứ , đi giao hàng cũng phải chia đều cho anh em khác đi giao nữa. Một mình đi giao hết để lãnh phần tiền kia một mình thì cũng không tốt , phải chia đều cho những anh em khác đi nữa. Một ngày có hơn 20 chuyến đi , mình chỉ cần gần 8 chuyến là ok rùi. Không cần nhiều chi nữa , nếu có thêm cũng mãn nguyện luôn. Hì Hì Hì

vị trí làm cook trong kfc đinh tiên hoàng

Lo đi làm thì đi chứ , nhưng việc học vẫn tiếp diễn đều đặn , không dám lơ là , vì mấy tháng mới học có một lần và cũng có mấy tháng để thi, nên hông dám lơ là. Thi rớt thì phải thi lại , mà thi lại mà rớt nữa là phải học lại nữa á, ghê lắm. Mà đi học dạo này quen được nhiều chị vui lắm. Mấy chị toàn rủ mình đi hát karaoke và đi picnic không mới vui chứ. Nghe đồn đâu , nếu Chủ Nhật này mình sắp xếp được thời gian , chắc cũng tham gia một chuyến tại picnic tại Củ Chi với các chị .... Hì Hì Hì , ăn chơi thì vẫn phải ăn chơi thui.

Dạo lúc trước khi đi làm , mình khám sức khỏe thì đo được 1m71 và cân nặng là 74kg. Nhưng hôm bữa sao mình đi đo lại thì kết quả hơi bất ngờ. Cao là 1m73 và cân nặng là 69kg. Hizz Hizz , đi làm nhiều quá , ăn uống lại không đều độ nên bị giảm mất 5kg rùi. Cái bụng BIA của mình giờ chỉ nó teo lại rồi. Do ít nhậu quá , nên đành bị giảm Bụng Bia rùi. Không biết mình có bị giảm ĐỘ không nhỉ , nhớ trước khi đi làm , mình nhậu có SỐ MÁ lắm à nhe.

Thui , đi ngủ tí , lát nữa đi làm nữa rồi.

Nguyễn Thanh Tâm Google Search Box



10/04/2008 Công việc mới tại KFC Đinh Tiên Hoàng

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục KFC. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2008/04/10042008-cong-viec-moi-tai-kfc-inh-tien.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Thursday, April 10, 2008 DMCA com Protection Status